ngan hang, nganhang, banking, banking services, bank, tỷ giá, tỷ giá, lãi suất, lai suat, laisuat, tygia, exchange rates, USD, JPY, AUD, CAD, GBP, CHF, euro, EUR. lam phat, lạm phát, GDP, cho vay, chovay, bao lanh, bảo lãnh, tien gui tiet kiem, tiền gửi tiết kiệm, tien gui thanh toan, tiền gửi thanh toán, chuyển tiền nhanh, chuyen tien nhanh, Western Union, cho vay trả góp, cho vay tra gop, giữ hộ vàng, giu ho vang, ngan hang,Bank in Viet nam,Ngân hàng tốt nhất Việt nam, Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt nam, tiền gửi thanh toán, thẻ tín dụng, cho vay, quyền chọn, bảo lãnh, bao thanh toán, tiết kiệm tích góp, dự thưởng, chuyển tiền nhanh, western union, thư tín dụng, tiết kiệm vàng, kiểm định và giữ hộ vàng, thu đổi ngoại tệ, cho vay du học, mua xe hơi, chuyển tiền đi nước ngoài, chuyển tiền trong nước, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi không kỳ hạn, cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ SMELG, smelg, SMEDF, smedf, SMEFP, smefp, Phone Service , mobile banking, ACB Online, home banking, tín dụng chứng từ, tài trợ xuất nhập khẩu, cho vay chiết khấu bộ chứng từ, cho vay đầu tư tài sản cố định, cho vay thấu chi, bảo lãnh ngoài nước, thẻ tín dụng công ty, thẻ tín dụng cá nhân, thư tín dụng nội địa, nhờ thu nhập khẩu, nhờ thu xuất khẩu, cho vay hỗ trợ tiêu dùng, cho vay sản xuất kinh doanh dịch vụ, cho vay phát triển kinh tế nông thôn, quyền chọn mua bán vàng – gold options, quyền chọn mua bán ngoại tệ - currency options, chuyển tiền nhanh western union, chiết khấu sổ tiết kiệm, kiểm định và giữ hộ vàng, lạm phát, bankdraft đa ngoại tệ, tiền gửi tiết kiệm bằng vàng, máy rút tiền tự động, atm, ATM, automatic teller machine, tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn bằng ngọai tệ
 
Trang chủ
Sơ đồ trang web
Liên hệ
English
TRANG CHỦ KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN
KHÁCH HÀNG
DOANH NGHIỆP
GIỚI THIỆU MẠNG LƯỚI
HOẠT ĐỘNG
TUYỂN DỤNG LIÊN HỆ
         
PHONE SERVICE
Giới thiệu và đăng ký
Hướng dẫn sử dụng
Danh mục phím
Câu hỏi thường gặp
phone banking

1. Giới thiệu

Dịch vụ Phone Service của Ngân Hàng Á Châu mang đến cho khách hàng một tiện ích Ngân Hàng mới,  khách hàng có thể dùng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động để nghe các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân Hàng và các thông tin về tài khoản mọi lúc - mọi nơi.

Phone Service là hệ thống tự động trả lời hoạt động 24/24h, khách hàng ấn vào các phím trên bàn phím điện thoại theo mã do Ngân Hàng quy định để yêu cầu hệ thống trả lời các thông tin cần thiết

Với Phone Service khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian không cần đến Ngân Hàng vẫn giám sát được các giao dịch phát sinh trên tài khoản của mình mọi lúc kể cả ngoài giờ hành chánh

Khách hàng chỉ cần phương tiện đơn giản là điện thoại kết nối vào hệ thống Phone Service để nghe các thông tin về Ngân Hàng theo yêu cầu ở mọi nơi trong phạm vi cả nước và quốc tế

Phone Service phục vụ khách hàng hoàn toán miễn phí. Khách hàng đến Ngân hàng đăng ký sử dụng dịch vụ để được cấp mã số truy cập và mật khẩu. Nếu khách hàng đã sử dụng dịch vụ ACB Online – SMS Service có thể dùng chung mã số truy cập và mật khẩu cho dịch vụ Phone Service.

2. Đăng ký

Dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại của Ngân hàng Á Châu phục vụ thông tin cho tất cả đối tượng có nhu cầu. Chúng tôi cung cấp trên dịch vụ này gồm 2 loại thông tin:

Thông tin chung: Đây là các thông tin về lãi suất tiền gửi, tỷ giá...

Thông tin khách hàng: Đây là các thông tin liên quan đến các khách hàng là chủ tài khoản tiền gửi thanh toán.

Quý khách đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch gần nhất làm thủ tục đăng ký, nhận mã số truy cập và mật khẩu để sử dụng dịch vụ.

Quý khách chú ý các thông tin sau khi đăng ký:
Số Fax: Là số mà chúng tôi fax cho Quý khách. Xin điền đầy đủ thông tin như mã vùng và số fax. Chúng tôi chỉ fax đến duy nhất số này và không chịu trách nhiệm việc bản fax bị thất lạc.